SIAM COMPRESSOR INDUSTRY เป็นองค์กรชั้นนำในการผลิตคอมเพรสเซอร์ระบบ Rotary และระบบ Scroll สำหรับเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความร้อน ได้พัฒนาผู้บริหารจากหน่วยงานต่าง ๆ ให้พร้อมก้าวสู่การเป็น Data-driven Organization กับเวิร์กชอป “Leading with Data” จาก Skooldio เพื่อเอาข้อมูลมาใช้ตัดสินใจแทนการใช้ Gut Feeling

💻 Skooldio ขอขอบคุณ บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด ที่ไว้วางใจ Skooldio เชิญ ดร.ต้า – วิโรจน์ Managing Director ที่ Skooldio ให้สอนทีมผู้บริหารทุกท่าน

โดยในครั้งนี้ เราได้ช่วยปรับเนื้อหาเพื่อมุ่งเน้นไปในส่วนของการเพิ่ม Productivity & Efficiency ในการทำงานโดยปรับกิจกรรม และเคสต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับประเภทธุรกิจไม่ว่าจะเป็น
⚙️ Making Impact with Data
⚙️ Data Strategy
⚙️ Dashboard Design Principle
⚙️ Towards a Data-informed Organisation

ซึ่งตลอดทั้งวัน เนื้อหานั้นมุ่งเน้นไปในการทำให้ผู้บริหาร เข้าใจว่าตนเองสามารถทำอะไรได้เพิ่มเติมอีกจากงานที่ทำอยู่ผ่านการใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุดในงาน และแนวทางการใช้ Data Analytics เพื่อการตัดสินใจได้จริง ตั้งแต่แนวคิดในการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และการนำข้อมูลไปใช้ประกอบการตัดสินใจผ่าน Dashboard ที่ออกแบบมาตอบโจทย์กับธุรกิจ

Skooldio มุ่งมั่น ในการออกแบบการเรียนรู้เพื่อสร้าง Data-driven Organization ให้องค์กรสามารถเริ่มต้นใช้ข้อมูลที่มีได้เต็มประสิทธิภาพ และก้าวข้ามการตัดสินใจด้วยความรู้สึกผ่านการลงมือทำจริง ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร จนถึงคนทำงาน

หากองค์กรของคุณสนใจให้ Skooldio ช่วยยกระดับทักษะพนักงานในหัวข้อ Digital Business, Data และ AI ติดต่อได้ที่
Email: sales@skooldio.com
Tel: คุณปูเป้ 088-549-6416

Comments are closed.