ตั้งแต่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มต้นและกลับมารุนแรงเป็นระยะๆ ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปมาก และหนึ่งในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดคือ การทำเวิร์กชอปออนไลน์ 

ที่มีตั้งแต่การทำเวิร์กชอปสั้นๆ ครึ่งวันจนถึง Bootcamp ยาวๆ เต็มวัน 12 ครั้ง
รวมเวลากว่า 72 ชั่วโมง

ในเมื่อไม่ได้มาเจอหน้า ไม่ได้เห็นบรรยากาศรอบๆตัว ทุกคลาสเราจึงออกแบบกันมาอย่างตั้งใจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน 

[วิธีการออกแบบ User Experience ของ Virtual Workshop ต่างๆของเรา]

Always in Front Row

การเรียนออนไลน์ทำให้ทุกคนกลายเป็นเด็กหน้าห้อง เพราะนอกจากจะเห็นสไลด์ชัดเจน ไม่มีหัวเพื่อนบังแล้ว ผู้สอนมองเห็นหน้าคุณชัดเจนเช่นกัน ไม่ว่าจะยิ้ม ขมวดคิ้ว หรือหัวเราะ แค่เปิดกล้องไว้ ทั้งเพื่อนร่วมคลาสและผู้สอน ก็เหมือนได้นั่งอยู่ในห้องเดียวกันจริงๆแล้ว

2-Way Communication

การทำเวิร์กชอปออนไลน์ ที่นอกจากจะนั่งฟังวิทยากรบรรยายแล้ว ยังมีการทำกิจกรรมไปด้วย ทั้งแบบแบ่งกลุ่ม ทำงานเดี่ยว หรือโต้ตอบกับอาจารย์ในห้องใหญ่ ยกมือถามได้เหมือนนั่งในห้องเรียนจริงๆ

Brainstorm & Discussion

ถ้าการเข้าอบรมปกติขาดโพสอิท ปากกาเมจิกและฟลิปชาร์จไม่ได้ การเรียนทำกิจกรรมผ่านเครื่องมือการทำงานร่วมกันต่างๆ อาทิ Mural, Google Slides, Figma ก็ขาดไม่ได้ใน Virtual Workshop แถมเครื่องมือต่างๆเหล่านี้ แค่เปิด Browser ก็ใช้งานได้เลย ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมล่วงหน้าด้วย

Team Support

หลายครั้งที่ปัญหาทางเทคนิคที่เราไม่คาดฝันมักจะเกิดขึ้น แม้จะไม่ได้นั่งอยู่ในที่เดียวกัน แต่เรามีทีมงานสแตนบายคอยช่วยเหลือให้การเรียนเป็นไปได้อย่างราบรื่นที่สุด 

Learning Materials

ไม่ต้องกลัวว่า เรียน Virtual Workshop จะไม่มีหนังสือ ไม่มีอุปกรณ์ ไม่ได้จด นั่งฟังแบบว่างเปล่า เพราะเราส่งอุปกรณ์การเรียน หนังสือเรียน และอุปกรณ์อื่นๆที่ต้องใช้ในการทำกิจกรรม ที่ออกแบบมาอย่างดี และส่งด้วยขนส่งเอกชนไปให้ถึงบ้าน จดไปฟังไปได้เลย

Professional Bootcamp Manager & Class Moderator

ทุกรายละเอียดถูกร้อยเรียงโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่จะช่วยเชื่อมโยงทุกบทเรียนและตอบข้อสงสัย พร้อมให้ซักถาม ดูแลผู้เรียนทุกคนอย่างใกล้ชิด เป็นพาร์ทเนอร์ในการเรียนที่จะช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจตลอดการอบรม

Recorded Every Moment

อาจจะมีบางวันที่คุณติดงาน ติดธุระ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะทุกๆคลาสมีการบันทึกวีดีโอไว้ พร้อมทีมงานที่ทำการตัดต่อ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถที่จะมาเรียนย้อนหลังได้อีก 1 ปีบน Platform ของ Skooldio โดยจะเลือกดูทั้งหมด หรือดูเฉพาะบทเรียนที่คุณไม่ได้เข้าคลาสสดก็ได้


Product Management Bootcamp รุ่น 2
เปิดรับสมัครแล้ว!

สำหรับใครที่พลาด PM Bootcamp รุ่นแรกไป ไม่ต้องเสียใจ เพราะ “Product Management Bootcamp: 12 สัปดาห์สู่การเป็น Product Manager Batch 2” เปิดรับสมัครแล้ว!

Bootcamp ที่สอนครบทั้งด้าน Business, Design, Technology, และ Way of Working สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่

หรือหากอยากรู้ว่า Bootcamp นี้เป็นอย่างไร ฟังจากผู้เรียนรุ่น 1 กันก่อน

Unboxing Product Management Bootcamp Welcome Kit - Skooldio Blog | PMB 2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

061-859-6944 (คุณกิ๊บ) / 086-424-9235 (คุณหน่อน)

More in:Business

Comments are closed.