ปฏิเสธไม่ได้เลยกับคำว่า “Multiverse” หรือพหุจักรวาล ต้องเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง และอาจ

ทำให้ใครหลาย ๆ คนจินตนาการถึงความแปลกใหม่ในอีกจักรวาลที่ขนานกับจักรวาลที่เราอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งความแปลกใหม่นั้นอาจจะหมายถึงคน, สิ่งของ และรวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยเจอหรือไม่เคยมีมาก่อน

เช่นเดียวกันกับ “Exclusive CO’XI : Commu Thesis Exhibition 2022” ที่รวบรวมนวัตกรรมใหม่ ๆ ภายใต้แนวคิด “Unique as SUPERCALIFRAGILISTICEXPIALIDOCIOUS” (เพราะดีจนเกินกว่าจะบรรยายได้) ไว้ในงานเดียว

โดยจะนำเสนอในรูปแบบของนิทรรศการออนไลน์ (Online Exhibition) ที่จัดขึ้นโดยนิสิตชั้นปีที่ 4 เอกคอมพิวเตอร์เพื่อการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท จำนวน 19 ผลงาน จัดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2565

ภายในนิทรรศการจะประกอบด้วยนวัตกรรมทั้งหมด 3 ประเภท คือ นวัตกรรมเพื่อบุคคล (Exclusive for Personal) , นวัตกรรมเพื่อมหาวิทยาลัย (Exclusive for University) และ นวัตกรรมเพื่อองค์กร (Exclusive for Organization)  ที่พร้อมให้ทุกคนมาร่วมเป็นผู้ค้นพบความสะดวกสบายที่แสนพิเศษ

หากพร้อมแล้ว ขอเชิญพบกับการปรากฏตัวครั้งแรกและครั้งเดียวของมิติคู่ขนาน Exclusive CO’XI ได้ที่เว็บไซต์ www.commuexhibition.com และ Online Virtual Reality Exhibitions : https://framevr.io/exhibition-coxi

More in:Technology

Comments are closed.