SCG

SCG รุกหน้า ผลักดันพนักงานตื่นตัวในกระแส ‘Data และ AI’

กระตุ้นการรับรู้ เข้าใจ พร้อมแรงบันดาลใจต่อยอดการทำงานด้าน Data & AI ให้กับพนักงาน ผ่านงานสัมนาสุดยิ่งใหญ่ ‘Data & AI ที่สุดคู่จิ้นแห่งยุค’ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ Multipurpose Building ซึ่งมีพนักงาน SCG เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

Skooldio ขอบคุณ SCG ที่ไว้วางใจ เชิญ ดร.ต้า – วิโรจน์ MD Skooldio มาเป็นวิทยากรในหัวข้อ Navigating the Future: Data and AI Integration Session ซึ่งอธิบายถึงความสำคัญและ Synergy ของ Data และ AI พร้อมตัวอย่างกรณีศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการปรับใช้ในองค์กร

May be an image of one or more people, crowd and text

และในวันที่ 30 เมษายน 267 SCG ได้จัดงาน SCG Data & Digital Essential Learning Program for CGS-Marketing

จัดทอล์ก Making Impact with Data & AI และ Workshop 2 หัวข้อ Effective Data Storytelling กับ Generative AI & ChatGPT for Sales เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรด้าน Sales & Marketing กว่า 100 คนเพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจยุคดิจิทัล

เพราะเรื่อง Data และ AI ไม่ใช่เรื่องของฝ่ายเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องที่พนักงานทุกคนต้องกระตือรือร้น

Skooldio ขอขอบคุณ SCG อีกครั้งที่ไว้วางใจเชิญ ดร.ต้า – วิโรจน์ MD Skooldio และ คุณวรพล รัตนพันธ์ General Manager ที่ Degree Plus ที่ปิดดีลองค์กรชั้นนำระดับประเทศมาแล้วมากมาย มาเป็นวิทยากรในครั้งนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ข้อความ

ปัจจุบัน Data และ AI กลายมาเป็นกุญแจสำคัญที่เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจ ให้องค์กรชั้นนำอย่าง SCG มุ่งสร้างกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยด้วยข้อมูลและการใช้ปัญญาประดิษฐ์ เช่น Generative AI เพื่อส่งมอบคุณค่าและเติบโตได้อย่างยั่งยืนกว่าเดิม

และ Skooldio พร้อมที่จะเข้ามาช่วยออกแบบการเรียนรู้ด้าน Data และ AI ให้องค์กรสามารถเริ่มต้นสิ่งเหล่านี้ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ

หากองค์กรสนใจให้ Skooldio เข้าไปอัปสกิลในหัวข้อ Data และ AI สามารถติดต่อเราได้ที่ sales@skooldio.com / คุณปูเป้ 088-549-6416

Comments are closed.